MENU
Tag:
  • ,
  • Cảm Biến Áp Xuất Lốp 42607-33021/42607-33022/42607-06011

    Liên hệ 0 đ
    Cảm biến áp xuất lốp Toyota-Lexus
    Model : Toyota-Lexus
    Mã sản phẩm : 42607-33022 42607-33021 42607-30030 
    Xuất xứ: Chính hãng Toyota
    Gía: Liên hệ
    Số lượng

    MUA NGAY

    • Chi tiết
    • Thông số kỹ thuật
    • Bình luận

    Lý do bạn nên chọn

    Tại sao phải lắp cảm biến áp xuất lốp?

    Bạn đã bao giờ nhìn thấy chiếc cảm biến áp xuất lốp trên xe của bạn nằm ở đâu và có chúng có tác dụng gì không? một chiếc xe có một hoặc nhiều lốp . Mục đính là cảnh báo cho bạn về áp xuất lốp của xe bạn đang ở  mức nào, có nguy hiể, hay không? Bạn cần phải nắm bắt được trước khi điều đó có thể trở thành tai họa vì thiếu áp xuất trên lốp xe của bạn? Điều gì sẽ xảy ra nếu chiếc xe có áp suất lốp thấp là chiếc bạn đang lái? Bạn có muốn được cảnh báo không? hãy đọc và hiểu một chút về công dụng của nó nhé.


     

     

    42607-33011/42607-33021cảm biến áp xuất lốp toyot,lexus

     

    Khi nào bạn cần thay cảm biến áp xuất lốp

    Đa số hầu hết ở trên các dòng xe cao cấp ,xe sang hiện nay như Bmw,Audi,Mercerdes,porsche,Bentley,Volkswagen,Mini,Rolls royce,Jaguar,Cadillac,Acura,.toyota ,lexus v v.. đều sử dụng cảm biến áp xuất lốp. có xe có 1 cái nhưng có dùng xe 4 cái. mục đích để cảnh báo cho người lái khi lốp bị xẹp bị thiếu áp xuất lốp ở mức tối thiểu và mất an toàn khi lái xe.Việc luôn duy  trì áp suất lốp chính xác cho một chiếc xe là một yếu tố quan trọng trong việc tải trọng lốp của nó một cách an toàn. Áp suất chính xác sẽ mang trọng lượng mà không có vấn đề gì. Áp suất lốp quá ít cuối cùng sẽ gây ra hỏng lốp,hư hỏng xe , lái xe thường bị nhao và có thể gây ra tai nạn  thảm khốc.Lốp không phải là một chi tiết bền vĩnh cửu. Chúng được làm bằng các lớp vải và thép riêng biệt được bọc trong cao su. Nếu lốp xe được phép chạy ở mức có  áp suất không khí thấp, cao su buộc phải kéo giãn ra hơn mức bình thường và  vượt quá giới hạn đàn hồi của dây và dây thép tăng cường trong lốp. Khi điều này xảy ra, chúng sẽ phá vỡ các vật liên kết giữa các vật liệu khác nhau có thể suy yếu lốp của bạn. Nếu điều này xẩy ra liên tục cuối cùng nó sẽ phá vỡ liên kết giữa các vật liệu khác nhau và khiến lốp bị hỏng. Và ngay cả khi lốp không bị hỏng ngay lập tức, một khi lốp bị yếu, nó sẽ không còn được như trước  khi được bơm lại với áp suất phù hợp. Vì vậy, nếu một lốp xe đã được cho phép chạy trong một khoảng thời gian dài , lốp xe nên được thay thế, không chỉ đơn giản là sửa chữa hoặc bơm lại.

     
     
     
     

    42607-33021 cảm biến áp xuất lốp camry,venza,rav4

     

    Nên mua cảm biến áp xuất lốp ô tô ở đâu là tốt nhất
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng lốp xe chạy với áp suất không khí quá ít không phải là hiếm. Người ta ước tính rằng cứ bốn chiếc xe trên đường thì có một chiếc chạy bằng lốp không săm. Điều này cũng có nghĩa là cứ bốn người lái thì có một người không cần phải hy sinh khả năng tiết kiệm nhiên liệu và xử lý xe của họ, đồng thời giảm độ bền và độ bền của lốp xe.
    Điều này đã khiến việc bảo dưỡng áp suất lốp trở thành một vấn đề an toàn quan trọng trong toàn ngành công nghiệp ô tô và khiến nhiều xe hiện nay kể cả không có áp xuất lốp thì họ vẫn lắp  hệ thống giám sát áp suất lốp. Mục đích chính của các hệ thống này là để cảnh báo người lái nếu lốp xe của họ bị mất áp suất không khí, khiến lốp xe bị phồng và có thể gây nguy hiểm cho người và phương tiện bất cứ lúc nào . Khi xe của bạn gặp vấn đề về cảm biến áp xuất lốp bạn hãy liên hệ với phụ tùng ô tô quốc huy để được tư vấn cho bạn nhé, đây là nơi chuyên cung cấp  cảm biến áp xuất lốp xịn chính hãng theo xe vì vậy bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng , ngoài ra còn có thể là địa chỉ rất tin cậy cho bạn mỗi khi bạn thay thế phụ tùng xe của mình.

     

    cảm biến áp xuất lốp rx350,es350.gx470,lx570

    Cảm biến Đặc Điểm Kỹ Thuật:
     
    • tần số hoạt động: 445.92 Mhz
     
    • nhiệt độ làm việc:-50℃-130℃
     
    • độ ẩm: 0% đến 100%
     

     

    • tuổi thọ pin: 3-6 năm
    Sản phẩm khác

    Bài xem nhiều
    Danh mục sản phẩm
    Hãng xe
    Hỗ trợ
    Tư vấn bán hàng 0904596088
    Sản phẩm bán chạy
    Hỗ trợ khách hàng
    Phụ tùng xe Nhật Phụ tùng xe Đức
    Phụ tùng ô tô chính hãng
    Địa chỉ: Cơ sở 1: km 29 -Quốc lộ 6A- Đông phương Yên- Chương Mỹ- Hà Nội
    Điện thoại: 0868959981 - 0382639688
    Hotline: 0382639688
    Email: carworld6868@gmail.com

     Website đang chờ xin cấp phép bộ công thương

    liên kết với chúng tôi:

    Đăng ký nhận tin
    Bản quyền 2019 thuộc về Phụ tùng ô tô chính hãng
    messenger icon messenger icon zalo icon
    call icon