MENU

Má Phanh Ô Tô,Má Phanh Đĩa Lexus GX470

Liên hệ 0 đ

Má Phanh Ô Tô Trước 04465-YZZE1 04465-35290

Model :Lexus gx470,fortuner,tundra,sequoia,hilux,fj cruiser

Xuất xứ;Chính hãng Toyota

LIên hệ 

Số lượng

MUA NGAY

  • Chi tiết
  • Thông số kỹ thuật
  • Bình luận

Lý do bạn nên chọn

Hệ thống phanh hoạt động như thế nào

Hệ thống phanh ô tô của bạn được thiết kế để chỉ thực hiện công việc và đó là dừng và giảm tốc độ xe của bạn một cách an toàn. Để làm được điều đó, có ba điều quan trọng cần thiết là:Người điều khiển phương tiện, áp suất thủy lực và ma sát.

Khi người điều khiển phương tiện đẩy bàn đạp phanh xuống, cần gạt và thanh đạp sẽ điều khiển bộ trợ lực phanh. Bộ tăng áp sử dụng chân không động cơ hoặc máy bơm để nhân lực từ chân người vận hành đến xi lanh chính.

Các đường thủy lực được kết nối với xi lanh chính đi ra một van tỷ lệ hoặc với mô-đun ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh) sau đó đến từng caliper phanh nếu xe của bạn chạy phanh đĩa hoặc tới xi lanh bánh xe nếu bạn chạy guốc phanh ( phanh tang trống).

Dầu phanh trong các đường tuy ô được dẫn và chảy vào calipers hoặc xi lanh bánh xe và áp suất thủy lực đẩy má phanh,và áp các má phanh này  vào các đĩa phanh  hoặc tăng bua phanh.Tạo ra ma sát để chống lại làm dừng xe.

Để ngăn chặn những hỏng hóc và giảm thiểu sửa chữa tốn tiền cho việc sửa, bạn cần thực hiện bảo dưỡng thường xuyên định kỳ cho hệ thống phanh của xe để đảm bảo an toàn cho bạn và người tham gia giao thông.

 

Má phanh đĩa ô tô chính hãng Lexus Gx470

 

Phanh đĩa là gì,má phanh đĩa ô tô.

Má phanh trước gồm có một số bộ phận chính sau .

Đĩa phanh . Đĩa được gắn bởi một caliper , trong đó có các piston thủy lực nhỏ làm việc bằng áp suất từ ​​xi lanh phanh chính.

Các pít-tông ấn vào các má phanh tạo ra ma sát kẹp vào đĩa phanh từ mỗi bên để làm chậm hoặc dừng lại. Các miếng má phanh  được định hình để bao phủ một khu vực rộng của đĩa.Có thể có 2 quả piston hoặc có thể có 4 quả piston phanh tùy thuộc vào từng loại xe.Các pít-tông chỉ di chuyển một khoảng cách nhỏ để áp sát vào đĩa phanh và má phanh đĩa .Khi nhả bàn đạp phanh ra dầu được hồi về xi lanh phanh chính và má phanh được rời ra khỏi đĩa phanh.

Cúp pen cao su quanh các pít-tông được thiết kế để cho pít-tông trượt về phía trước dần dần khi các má phanh bị mòn, do đó khoảng cách nhỏ không đổi và phanh không cần điều chỉnh. 

Nhiều chiếc xe sau này có cảm biến mòn. Khi các má phanh  gần như bị mòn, các dây dẫn bị lộ ra và bị ngắn mạch bởi đĩa kim loại,chuyền tín hiệu cảnh báo trên bảng điều khiển điện tử trên táp lô lái xe có thể nhìn thấy.

  

 

Má phanh đĩa, má phanh ô tô chính hãng

 

Má phanh sau ô tô ,Guốc phanh sau ,Phanh tang trống là gì?

Phanh trống hay còn gọi là phanh guốc, thường sử dụng ở phanh sau, hoặc thường bắt gặp ở những xe bán tải và xe có trọng tải lớn.khi đạp phanh thì các xi lanh phanh sau được đẩy guốc phanh ra ngoài và áp phần ma sát của guốc phanh vào phần trong của tăng bua , tạo ra ma sát làm giảm quá trình chuyển động của phanh và làm cho xe giảm tốc độ cho tới khi dừng hẳn. Mỗi guốc phanh có một trục ở một đầu và pít-tông ở đầu kia.xi lanh phanh sau thường có loại xe có 1 quả và có xe 2 quả, tùy từng xe, nhưng loại 2 quả thường cân bằng về lực và hiệu quả hơn loại 1 quả.

      

má phanh sau ,guốc phanh sau toyota hilux,fortuner

Độ dài 134,5
Chiều rộng 77,6
Độ dày 16,9
Số lượng trong bộ 4
Trọng lượng sản phẩm 1,2 kg
Kích thước sản phẩm 8,6 x 5,3 x 3,3 inch
 
Sản phẩm khác

Bài xem nhiều
Danh mục sản phẩm
Hãng xe
Hỗ trợ
Tư vấn bán hàng 0904596088
Sản phẩm bán chạy
Hỗ trợ khách hàng
Phụ tùng xe Nhật Phụ tùng xe Đức
Phụ tùng ô tô chính hãng
Địa chỉ: Cơ sở 1: km 29 -Quốc lộ 6A- Đông phương Yên- Chương Mỹ- Hà Nội
Điện thoại: 0868959981 - 0382639688
Hotline: 0382639688
Email: carworld6868@gmail.com

 Website đang chờ xin cấp phép bộ công thương

liên kết với chúng tôi:

Đăng ký nhận tin
Bản quyền 2019 thuộc về Phụ tùng ô tô chính hãng
messenger icon messenger icon zalo icon
call icon